Những lý do khiến chung cư The Zei là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng

The Zei chính thức ra mắt vào giữa năm nay và đang làm mưa làm gió trên thị trường bất động sản. Được mệnh danh là tòa nhà cao nhất Mỹ Đình hiện nay, liệu chung cư The Zei có thực sự giống như những gì nhà đầu tư giới thiệu? Có nên đầu tư vào căn hộ nơi đây không? Bài viết này sẽ làm rõ điều đó.

Vị trí vàng tại trung tâm khu vực

Chung cư cao cấp The Zei Mỹ Đình
Chung cư cao cấp The Zei Mỹ Đình

Dự án nằm tại mặt đường ngã tư Lê Đức Thọ. Đây là tuyến đường lớn, được nhà nước đầu tư xây dựng hàng nghìn tỷ. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới các quận khác cũng như các địa điểm quan trọng như: Công viên hồ điều hòa 15ha, SVĐ Mỹ Đình, Bến xe Mỹ Đình, ĐH Thương Mại, ĐH Quốc Gia,…

Toan canh The Zei My DInh
Toàn cảnh The Zei Mỹ Đình

Không những thế, Mỹ Đình còn là trung tâm hành chính, kinh tế mới của thủ đô. Vì vậy, The Zei chắc hẳn cũng sẽ thừa hưởng trọn bộ những  tiện ích khu vực. Từ đó có khả năng thu hút đầu tư đáng kể.

Tòa nhà cao nhất trong khu vực

Tòa nhà cao nhất Mỹ Đình
Tòa nhà cao nhất Mỹ Đình

The Zei là tòa căn hộ cao cấp cao 42 tầng. Đây là tòa chung cư cao nhất khu vực ở thời điểm hiện tại. Như vậy, cư dân của The Zei sẽ có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh thành phố lung linh về đêm mà không bị chắn tầm nhìn bởi bất cứ thứ gì.

Sản phẩm của sự hợp tác giữa những cái tên hàng đầu thế giới

The Zei được đầu tư xây dựng bởi HD Mon Holdings. Giữa hàng trăm cái tên khác, HD Mon Holdings luôn mang lại dấu ấn khác biệt bởi những dự án táo bạo, mang tính đột phá cao. Theo quan điểm của lãnh đạo HD Mon, đơn vị này luôn muốn đón đầu xu hướng, đón trước những nhu cầu tương lai của khách hàng, để từ đó tạo ra sự khác biệt cho những dự án của mình.

Đồng hành cùng HD Mon là Finko, một đơn vị thiết kế hàng đầu Việt Nam, đã từng được gọi tên tại giải thưởng bất động sản Châu Á Thái Bình Dương, vượt qua hơn 900 dự án khác để ghi danh cùng dự án Khách sạn Panorama Nha Trang. The Zei là tâm huyết suốt 8 năm dài của Finko. Chủ đầu tư và Finko đã đặt tất cả tâm huyết và hy vọng vào dự án này với niềm tin mang lại một sản phẩm có 1-0-2, trường tồn mãi với thời gian.

Chung cư The Zei nhận giải thưởng thiết kế tốt nhất năm 2019
Chung cư The Zei nhận giải thưởng thiết kế tốt nhất năm 2019

Bên cạnh đó, còn là sự góp mặt quý giá của đơn vị phát triển dự án Indochina Capital (Mỹ), Tư vấn giám sát Artelia Group (Pháp), tư vấn thiết kế nội thất  G8A Architecture & Urban Planning (Thụy Sỹ), đơn vị thi công Tập đoàn Delta, West Green (Canada).

Mô hình “Thành phố thẳng đứng” đầu tiên tại Việt Nam

The Zei được thiết kế, dựa trên xu thế mới đang phát triển tại các nước tiên tiến như: Mỹ, Singapore, DuBai, Thượng Hải…. Trong thực tế quỹ đất càng ngày càng bị bóp nghẹt đi, đây được xem như là giải pháp hàng đầu.

Theo KTS Nguyễn Thế Phương, TGĐ Finko: “Một thành phố thẳng đứng đúng nghĩa không đơn thuần là “gói” tất cả các tiện ích vào trong một mà phải tạo ra môi trường tăng tính kết nối, có nhiều không gian để cư dân giao lưu, từ đó xây dựng mối quan hệ “hàng xóm láng giềng” theo cách của một cuộc sống hiện đại.”

Tiện ích vượt trội

The Zei được thiết kế với 4 tầng khối dành riêng cho các tiện ích như mua sắm, xem phim, vui chơi, giải trí, bể bơi,… Không những thế, nhằm hướng đến cuộc sống tiện nghi, mỗi nơi trong tòa nhà đều là không gian thư giãn dành cho cư dân. Cứ cách 3 tầng, chủ đầu tư lại cho xây dựng một vườn treo với hành lang rộng 2m. Đây không những sẽ là không gian tụ họp cho các gia đình mà còn là nơi vui chơi an toàn cho trẻ em. Lúc này, chung cư sẽ không còn là nỗi sợ đối với các bậc cha mẹ nữa.

Tiện ích chung cư The Zei
Tiện ích chung cư The Zei

Với mục tiêu đặt sự hài lòng của cư dân lên hàng đầu, chủ đầu tư không tìm kiếm lợi nhuận bằng cách tối đa hóa căn hộ, thậm chí còn giảm bớt số tòa nhà so với thiết kế ban đầu nhằm tăng tối đa diện tích cây xanh. HD Mon Holdings luôn hướng tới những giá trị lâu dài, cố gắng mang đến năng lượng tích cực cho mỗi cư dân của mình.

Căn hộ thiết kế thông minh

Nếu nói căn hộ tại The Zei là siêu phẩm của năm thì cũng không sai lệch lắm. Đó là bởi toàn bộ các căn hộ đều được thiết kế theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, trau chuốt từng chi tiết nhỏ nhất. Finko đã tối đa hóa không gian sống bằng cách khéo léo dấu đi những chi tiết thừa, giảm bớt đi những thứ không đáng có bằng công nghệ tối tân nhất.

Căn hộ 2PN tùy biến linh hoạt
Căn hộ 2PN tùy biến linh hoạt

Không những thế, mỗi căn hộ đều có ban công rộng mở, sẵn sàng đón trọn khí trời và ánh sáng tự nhiên. Cùng với đó là phần không gian sinh hoạt lên tới 40% căn hộ. Tại đây, chủ nhân có thể tùy ý mình thỏa sức sáng tạo.

Với những phân tích trên, chúng tôi cho rằng The Zei sẽ mang một không gian đáng sống, là “nơi mơ đến chốn mong về” cho mọi cư dân. Và hy vọng rằng, bạn cũng đã đưa ra được quyết định cho riêng mình.

Xem thêm các thông tin về dự án The Zei tại đây:

Bài viết liên quan

Sức hấp dẫn khó cưỡng của Arkadia Square ParkCity Hà Nội

Với những đặc điểm nổi bật, Arkadia Square ParkCity Hà Nội là khu đô thị...

Tiếp tục đọc

Có nên đầu tư shophouse Legacy Garden Nguyễn Xiển

Dự án Legacy Garden Nguyễn Xiển  mang vẻ đẹp sang trọng đến từ thiết kế...

Tiếp tục đọc

Arkadia Square Park City Hà Nội

Tổng quan dự án Arkadia Square Park City Hà Nội Arkadia Square Park City...

Tiếp tục đọc

Tham gia thảo luận