Có nên mua biệt thự liền kề Hạ Long Grand Bay hay không?

Dự án biệt thự liền kề Hạ Long Grand Bay thuộc bán đảo 3 khu đô thị Hạ Long Maria, phường Hùng Thắng, Bãi Cháy vừa được mở bán. Mặc dù nằm ở vị trí khá thu hút, nhiều người trong giới bất động sản vẫn băn khoăn không biết có nên mua biệt thự thuộc khu vực này hay không. 

Một số đặc điểm cơ bản về biệt thự liền kề Hạ Long Grand Bay

Dự án biệt thự, liền kề Grand Bay Hạ Long nằm tại địa chỉ Bán Đảo 3, đường Hoàng Quốc Việt, phường Hùng Thắng, quận Bãi Cháy, thành phố Hạ Long. Đây là dự án biệt thự siêu sang trọng do tập đoàn Bim Group đầu tư với tổng diện tích lên đến 16,8ha. 

liền kề Hạ Long
Liền kề Hạ Long Grand Bay

Mỗi biệt thự, liền kề ở Grand Bay Hạ Long có diện tích từ 300m2 – 500m2 – 878m2. Người mua liền kề ở Grand Bay Hạ Long sẽ được sở hữu sổ đỏ lâu dài.  

Có nên mua biệt thự liền kề Hạ Long Grand Bay? 

Dự án biệt thự, liền kề ở Grand Bay Hạ Long vừa được mở bán và được quảng bá khá nhiều trên các kênh truyền thông, kênh liên quan nhà đất, bất động sản. Vì thế dự án cũng thu hút được sự quan tâm của khá nhiều người. Trong đó, có nhiều khách hàng đang băn khoăn không biết có nên mua biệt thự liền kề ở đây hay không. 

Có nên mua biệt thự liền kề Hạ Long Grand Bay
Có nên mua biệt thự liền kề Hạ Long Grand Bay?

Khi được xét về mặt vị trí thì các chuyên gia bất động sản cho rằng nơi đây tọa lạc trên vị trí đắc địa. Các căn biệt thự nằm ở nơi vừa có tầm nhìn đẹp, lại có thể thuận lợi về mặt đi lại và giao lưu, hơn nữa còn hợp phong thủy. 

Nếu xét về mặt thiết kế ngoại thất và nội thất thì các căn liền kề tại đây được lòng rất nhiều đối tượng khách hàng. Thiết kế của biệt thự, liền kề sang trọng, mang phong cách hiện đại và sở hữu nhiều tiện nghi cao cấp. Vì thế, nhiều người đánh giá là hài lòng và nhận định sẽ có cuộc sống thoải mái, dễ chịu nếu mua biệt thự, liền kề ở đây. 

Hơn nữa dự án có một điều làm nhiều người bị hấp dẫn chính là chính sách sổ đỏ sở hữu và sử dụng biệt thự lâu dài. Vì thế, các chuyên gia bất động sản cho rằng nên đầu tư vào các căn biệt thự liền kề tại Grand Bay Hạ Long. 

HaiAnhLand – tư vấn bất động sản uy tín tại Việt Nam 

Nếu các bạn vẫn còn đang băn khoăn, chưa biết có nên đầu tư vào các căn biệt thự liền kề ở Grand Bay Hạ Long hay không, bạn có thể liên hệ với HaiAnhLand. Đây là đơn vị chuyên tư vấn bất động sản có uy tín tại Việt Nam và được nhiều người đánh giá tích cực về chất lượng hoạt động. 

Vì thế, xin mời các bạn liên hệ ngay để nhận những tư vấn và các hỗ trợ chi tiết nhất khi muốn tìm hiểu về dự án liền kề Hạ Long Grand Bay.

Bài viết liên quan

Sức hấp dẫn khó cưỡng của Arkadia Square ParkCity Hà Nội

Với những đặc điểm nổi bật, Arkadia Square ParkCity Hà Nội là khu đô thị...

Tiếp tục đọc

Có nên đầu tư shophouse Legacy Garden Nguyễn Xiển

Dự án Legacy Garden Nguyễn Xiển  mang vẻ đẹp sang trọng đến từ thiết kế...

Tiếp tục đọc

Arkadia Square Park City Hà Nội

Tổng quan dự án Arkadia Square Park City Hà Nội Arkadia Square Park City...

Tiếp tục đọc

Tham gia thảo luận