Căn hộ Duplex là gì? Có nên mua mô hình căn hộ này không?

Nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như tạo nên giá trị riêng biệt cho thị trường nhà ở. Căn hộ Duplex tại nhiều khu dân cư cao cấp liên tục ra đời. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế nội thất, không gian sống cùng vị trí của căn hộ. Vậy có nên mua căn hộ Duplex không và nên mua ở dự án nào?

Căn hộ Duplex là gì?

Căn hộ Duplex là loại căn hộ cao cấp hiện nay. Khác với Penthouse chỉ là một không gian gần tầng áp mái. Thì đây lại là căn hộ thông tầng với số tầng tối thiểu là 2 tầng. Đa phần căn hộ này thường “ưu ái” xuất hiện tại các tầng trung của toà nhà chung cư. 

Căn hộ Duplex sang trọng
Căn hộ Duplex sang trọng

Duplex là loại căn hộ có nhiều điểm nổi bật hơn hẳn so với nhiều căn hộ chung cư bình thường. Lợi thế là được thiết kế thông tầng nên bên trong căn Duplex diện tích sẽ có cảm giác rộng rãi hơn. Bên trong căn hộ có đầy đủ tiện nghi cho một không gian sống đẳng cấp.

Không gian sinh hoạt bao gồm phòng khách, phòng sinh hoạt chung, phòng bếp, quầy bar, phòng ngủ và nhiều phòng sinh hoạt khác. Có thể nói không gian bên trong căn hộ không khác gì khu nghỉ dưỡng cao cấp tại nhà. 

Có nên mua căn hộ Duplex hay không?

Tuy là căn hộ cao cấp với ưu điểm nổi trội về thiết kế và nội thất. Thế nhưng mức giá sở hữu Duplex lại không cao như căn hộ Penthouse. Đây chính là yếu tố chính khiến căn Duplex lại được nhiều người tìm mua trên thị trường. Với mức giá cạnh tranh nhưng lại được sống trong căn hộ của dự án cao cấp. Thì câu trả lời chắc chắn là nên mua.

Với sự kết hợp hoàn hảo vị trí tọa lạc, thiết kế không gian cùng kiến trúc chung của căn hộ. Duplex thực sự chiều lòng được nhu cầu của khách hàng về một địa chỉ sống đẳng cấp, hiện đại và tiện nghi bậc nhất.

Nên mua căn hộ Duplex nào hiện nay?

The Manor Central Park Nguyễn Xiển là siêu dự án chung cư cao cấp bậc nhất Hà Nội hiện nay. Mỗi căn Duplex ở đây đều mang dáng vẻ và “hơi thở” của hiện đại, nhưng vẫn phảng phất nét cổ kính của Hà Nội xưa. Dân cư ngoài việc được sống trong căn hộ cao cấp. Thì hệ sinh thái tại khu dân cư cũng đem lại chất lượng cuộc sống cao cho khách hàng. 

Khu dân cư cao cấp The Manor Central Park Nguyễn Xiển
Khu dân cư cao cấp The Manor Central Park Nguyễn Xiển

Với những ưu điểm nổi bật trên đây, căn hộ Duplex của dự án The Manor Central Park xứng đáng là một biểu tượng của cuộc sống hiện đại. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu rõ hơn có thể liên hệ với HaiAnhLand để được tư vấn cụ thể.

Bài viết liên quan

Sức hấp dẫn khó cưỡng của Arkadia Square ParkCity Hà Nội

Với những đặc điểm nổi bật, Arkadia Square ParkCity Hà Nội là khu đô thị...

Tiếp tục đọc

Có nên đầu tư shophouse Legacy Garden Nguyễn Xiển

Dự án Legacy Garden Nguyễn Xiển  mang vẻ đẹp sang trọng đến từ thiết kế...

Tiếp tục đọc

Arkadia Square Park City Hà Nội

Tổng quan dự án Arkadia Square Park City Hà Nội Arkadia Square Park City...

Tiếp tục đọc

Tham gia thảo luận