Chung cư Vinhomes Cổ Loa Đông Anh

Tập đoàn Vingroup đã cho xây dựng thêm công trình kiến trúc mới đó là dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh, Dự kiến dự án sẽ phát triển thành khu đô thị sinh thái kiểu mẫu. Bao gồm các sản phẩm căn hộ chung cư biệt thự, liền kề, shophouse, shop TMDV, văn phòng. Đây là bài viết về chung cư Vinhomes Cổ Loa rất đáng được mọi người quan tâm và mong đợi trong thời gian gần đây, nó sẽ trở thành một dự án rất đáng để cho bạn đầu tư.

Khái niệm về cấu trúc của khu chung cư vinhomes Cổ Loa

Chung cư Vinhomes Cổ Loa
Chung cư Vinhomes Cổ Loa

Là một loại hình nhà ở chung cư cao tầng hiện nay có diện tích lên đến từ 49m đến trên 190m, thiết kế vô cùng hiện đại đẳng cấp châu âu. Khu chung cư Vinhomes Cổ Loa là một loại hình sản phẩm đáng chú ý nhất đã xuất hiện tại dự án.

Các kiến trúc sư giỏi đã khéo léo đưa những phong cách sống sinh thái vào mỗi căn hộ mang ánh sáng tràn ngập đến từng khoảng không gian phòng ngủ, phòng khách cho các chủ nhân căn hộ cùng các căn phòng chức năng cũng được tối ưu hóa nhất diện tích và công chức năng sử dụng.

Vị trí địa lý của khu chung cư vinhomes Cổ Loa

Khu chung cư của Vinhomes Cổ Loa có lợi thế mạnh về thế đất tự nhiên, được ôm lấy bởi dòng nước chảy lớn dồi dào phù sa là sông Hồng hứa hẹn sẽ mang tới những cơ hội tốt đẹp về cả phúc lộc và tiền tài cho gia chủ.

Đặc biệt, trong các quy hoạch dự án, Chủ đầu tư tập đoàn Vingroup cũng rất chú trọng đến các yếu tố phong thủy khi kết hợp khéo léo các yếu tố tự nhiên Mộc – Thổ – Thủy, với mong muốn người dân tại đây sẽ luôn được đón nhận những điều tốt đẹp nhất. Có thể nói rằng, hiếm khi có dự án nào mà sở hữu những vị trí điểm 10 về tính phong thủy như Vinhomes Cổ Loa.

Nằm tiếp giáp ngay sát với khu đô thị và dự án mới trong khu vực này, vị trí của khu chung cư Vinhomes Cổ Loa được thừa hưởng khá nhiều từ hệ thống hạ tầng cơ sở vật chất và cảnh quan thiên nhiên yên bình tách biệt khỏi với khói bụi hay ồn ào phía bên kia thủ đô Hà Nội.

Ngoài ra, người dân sinh sống tại khu Vinhomes Cổ Loa cũng rất dễ dàng di chuyển đến các khu vực gần trung tâm, trọng điểm của thủ đô Hà Nội.

Thiết kế chung cư vinhomes Cổ Loa

Trong tổng thể khu Vinhomes Cổ Loa thì không thể thiếu những chung cư cao tầng trong dự án. Theo như thông tin mới nhất được biết, dự án này sẽ được chủ đầu tư dự kiến xây dựng. Mỗi tòa nhà chung cư có thiết kế cao ngất trời.

Công trình bao gồm từ các căn hộ 1 phòng ngủ tới tận 4 phòng ngủ. Diện tích của các căn phòng khá rộng rãi so với dự kiến được quy hoạch từ 50m2 cho tới 190m2. Dù là vợ chồng mới cưới nhau, công viên chức hoặc những người sống một mình với thu nhập trung bình đều có thể sở hữu được.

Theo như những thông tin mới nhất từ Haianhlanh, Vinhomes Cổ Loa sẽ là một trung tâm đô thị thương mại mới của huyện quận Đông Anh và sẽ là điểm đến thu hút đông đảo lượng người dân và du khách hàng đầu ở khu vực hướng phía Tây gần trung tâm Hà Nội. Mọi thông tin chi tiết hơn về chung cư vinhomes Cổ Loa sẽ được chúng tôi cập nhật trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm:

Bài viết liên quan

Biệt thự Vinhomes Cổ Loa Đông Anh

Hiện thực hóa các ước mơ của hàng triệu người dân của Việt Nam về một...

Tiếp tục đọc

Mở Bán Shophouse Vinhomes Cổ Loa Đông Anh

Hiện thực hóa các ước mơ của hàng triệu người dân của Việt Nam về một...

Tiếp tục đọc

Nhà Liền Kề Vinhomes Cổ Loa Đông Anh

Liền kề tại Vinhomes Cổ Loa dự kiến được thiết kế thành 2 loại 3,5 tầng...

Tiếp tục đọc

Tham gia thảo luận