Tiến độ dự án Vinhomes Bắc Luân Phong cập nhật 2022

Tiến độ Vinhomes Bắc Luân Phong cập nhật 2022. Vinhomes Bắc Luân Phong là dự án căn hộ, nhà phố, biệt thự, shophouse vừa được tập đoàn vingroup cho ra mắt tại thành phố Móng Cái, được đánh giá là 1 dự án chiến lược có quy hoạch cực kì bài bản và rộng lớn, hứa hẹn trong tương lai sẽ trở thành khu đô thị sầm uất nhất tại khu vực.

Vậy tiến độ dự án Vinhomes Bắc Luân Phong đã đến đâu? Những hạng mục nào đang được triển khai tại đây? Bài viết này Haianhland xin được gửi tới bạn đọc những thông tin cập nhật mới nhất về dự án.

Đôi nét về dự án Vinhomes Bắc Luân Phong

Mới đây, dự án Vinhomes Bắc Luân Phong vừa được chủ đầu tư vingroup chính thức ra mắt tại thị trường bất động sản Quảng Ninh. Không chỉ sở hữu vị trí trung tâm, dự án còn có quy mô vô cùng rộng lớn, nhanh chóng tạo nên những làn sóng quan tâm mạnh mẽ tới từ khách hàng cùng nhà đầu tư.

Đôi nét về dự án Vinhomes Bắc Luân Phong
Đôi nét về dự án Vinhomes Bắc Luân Phong (Ảnh minh hoạ)

Dự án có vị trí tọa lạc tại phường Hải Hòa, Thành phố Móng Cái của Tỉnh Quảng Ninh. Nơi đây là một vị trí mang tính chiến lược khi nằm sắp với cầu Bắc Luân II với cơ sở vật chất giao thông thuận lợi phát triển. Vì vậy, dự án đã nhận được rất nhiều sự kỳ vọng lớn của giới đầu tư về khả năng tăng trưởng giá  trị vượt bậc trong tương lai.

Dưới sự đầu tư và phát triển của vingroup, quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng tới với tiến độ xây dựng cũng như chất lượng hoàn thiện của sản phẩm. An cư lạc nghiệp tại đây, quý khách hàng sẽ có thể cảm nhận được cho mình một cuộc sống vô cùng chất lượng, nơi sở hữu chuỗi tiện ích, dịch vụ cũng môi trường sống đẳng cấp bậc nhất trong khu vực.

Vì thế, nếu như quý khách hàng đang cân nhắc lựa  chọn cho mình một nơi sống đầy đủ tiện nghi hay những địa chỉ sinh lời tiềm năng, đây chính là điểm đến rất đáng để xem xét sở hữu tại thời điểm hiệnnay.

Tiến độ dự án Vinhomes Bắc Luân Phong cập nhật 2022

Tiến độ phân khu newyork

Hiện tại, phân khu newyork Vinhomes Golden Avenue Móng Cái được triển khai xây dựng đầu tiên với lễ động thổ diễn ra ngày 28/2/2022. Thời gian bàn giao dự định vào khoảng tháng 22/2/2023. Đây cũng là phân khu đặc biệt nổi bật với 768 căn biệt thự, nhà liền kề được thiết kế sang trọng, theo phong cách Manhattan của newyork.

Tiến độ phân khu Paris

Phân khu Paris Vinhomes Móng Cái sở hữu 1028 căn biệt thự, liền kề cùng cơ sở vật chất tiện ích ưu việt, nổi bật với kiến trúc lãng mạn, cổ điển nhưng cực kỳ hiện đại tựa như một thành phố Paris thu nhỏ tại dự án. Theo đấy, dự kiến, phân khu này sẽ chính thức xây dựng vào ngày 25/08/2022 và bàn giao vào 25/5/2023 với tiêu chuẩn hoàn thiện mặt ngoài dự án.

Tiến độ phân khu Tokyo

Phân khu Tokyo Vinhomes Golden Avenue Móng Cái tích hợp với 526 căn, được nhận định là khu vực trung tâm đặc biệt của dự án, mang một vẻ đẹp độc đáo cùng màu sắc văn hóa đặc trưng của xứ sở hoa anh đào. Dự kiến, phân khu này sẽ bắt đầu thi công ngày 22/11/2022 và bàn giao vào 23/8/2023.

Hình ảnh thực tế thi công tại công trường dự án

Hình ảnh thực tế thi công tại công trường dự án

Hình ảnh thực tế thi công tại công trường dự án

Hình ảnh thực tế thi công tại công trường dự án

Hình ảnh thực tế thi công tại công trường dự án

Lời kết

Trên đây là những hình ảnh và thông tin mang tình tham khảo cho quý khách hàng về tiến độ thi công dự án Vinhomes Golden Avenue Móng Cái. Hy vọng bài viết sẽ giúp khách hàng nắm bắt thêm được rất nhiều thông tin tham khảo giá trị và có thêm một góc nhìn toàn diện hơn về “siêu dự án” này.

Để nhận được thông tin chi tiết công bố chính thức từ chủ đầu tư, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tận tình!

Bài viết liên quan

Giá bán Vinhomes Bắc Luân Phong cập nhật mới nhất 2022

Giá bán Vinhomes Bắc Luân Phong bao nhiêu? Vinhomes Bắc Luân Phong là 1 trong các sản...

Tiếp tục đọc

Mặt Bằng Tổng Thể Vinhomes Golden Avenue Bắc Luân Móng Cái

Mặt bằng Vin Bắc Luân - Vinhomes Golden Avenue Móng Cái được biết đến với quy...

Tiếp tục đọc

Tổng quan vị trí dự án vinhomes bắc luân phong – Tiềm năng dự án

Vị trí Vinhomes Bắc Luân Phong ở đâu? Tiềm năng ra sao? Vinhomes Bắc Luân Phong là...

Tiếp tục đọc

Tham gia thảo luận