Triển vọng đầu tư shophouse The Manor Central Park 2019

Trong năm 2019, thị trường shophouse Hà Nội đang có dấu hiệu sẽ tăng trưởng mạnh và nhanh ở các khu vực phía Tây Thủ đô do xu hướng nhà ở đa năng đang ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Trong đó, shophouse The Manor Central Park thuộc dự án khu đô thị The Manor Central Park là một “điểm sáng” không thể bỏ qua của giới đầu tư.

Tiềm năng đầu tư shophouse Hà Nội trong năm 2019

Trong năm 2018, thị trường shophouse có những bước tăng trưởng đáng kể. Vì thế sức hút của shophouse đối với khách mua và khách đầu tư cho thuê hoặc bán lại vô cùng lớn. Các dự án shophouse ở 2 thành phố lớn là Tp.HCM và Hà Nội khá thành công khi có tỉ lệ tiêu thụ khả quan.

đầu tư shophouse The Manor Central Park 2019
Shophouse đang là loại hình nhà ở đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng

Tuy nhiên, hiện nay do lượng cầu lớn nhưng lượng cung ngày càng ít đi. Trong tương lai, lượng cung còn có thể giảm mạnh vì các quỹ đất tại khu vực trung tâm ngày càng hạn chế. Trong khi đó, nhu cầu của người tiêu dùng vẫn chưa thể đáp ứng đầy đủ. Vì vậy, shophouse là loại hình đầu tư được đánh giá là tiềm năng nhất hiện nay.

Thêm vào đó, một yếu tố tiềm năng khiến shophouse được rất nhiều khách hàng săn đón đó là thị trường Việt Nam đang bước vào giai đoạn “khởi nghiệp” khá nhiều. Vậy nên nhu cầu thuê lại mặt bằng để kinh doanh càng lúc càng tăng. Nhờ số lượng dân cư đông đúc nên khi đưa shophouse vào kinh doanh sẽ đem lại rất nhiều lợi nhuận.

Mặt khác, hiện nay có rất nhiều thương hiệu tiêu dùng hàng đầu thế giới như H&M, Zara, McDonalds, Highland Coffee,… đổ bộ vào Việt Nam để kinh doanh. Bên cạnh đó còn rất nhiều loại hình kinh doanh mới về thương mại điện tử, cửa hàng tiện lợi. Chính vì vậy, khi các sản phẩm shophouse – nhà phố thương mại xuất hiện thì sẽ càng có nhiều cơ hội để bùng nổ hơn trong thời gian tới.

Dự án shophouse The Manor Central Park phía Tây Hà Nội đang chờ cơ hội “bùng nổ”

Bên cạnh những tiềm năng và cơ hội phát triển mạnh mẽ của thị trường shophouse Hà Nội thì còn rất nhiều điều đáng lưu ý. Đặc biệt nhất là thị trường bất động sản đang thiếu hụt quỹ đất trầm trọng tại khu vực Thủ đô.

đầu tư shophouse The Manor Central Park 2019
Shophouse The Manor Central Park còn có nhiều cơ hội để bùng nổ hơn trong thời gian tới

Tuy nhiên, vì việc thiếu hụt quỹ đất ở trung tâm Hà Nội nên bắt buộc các chủ đầu tư phải tìm kiếm những quỹ đất mới để có thể triển khai các dự án. Nhờ đó mà dự án shophouse The Manor Central Park mới có cơ hội được “lên ngôi” ở phía Tây Hà Nội.

Lợi thế về vị trí của shophouse The Manor Central Park

Vị trí là yếu tố quyết định tác động đến chất lượng sống của cư dân cũng như đối với mục đích thương mại, vị trí là yếu tố quyết định tác động đến hiệu quả đầu tư. Dự án shophouse The Manor Central Park là dự án đáp ứng cả 2 yếu tố trên nhờ sở hữu vị trí tiềm năng.

Dự án Shophouse The Manor Central Park có vị trí nằm trong khu đô thị The Manor Central Park. Toạ lạc tại vị trí đắc địa, kế bên công viên và tuyến đường BT Chu Văn An. Tuyến đường Xa La- Nguyễn Xiển là tuyến đường có tổng mức đầu tư lên tới 1475 tỷ đồng, giúp nối liền đường Nguyễn Xiển với đường 70. Dự kiến vào cuối năm 2019, tuyến đường này sẽ được bàn giao và khai thông.

Bên cạnh đó, shophouse The Manor Central Park còn nằm trong khu vực có hạ tầng vô cùng hoàn thiện. Trong thời gian tới sẽ càng thu hút dân cư đông đúc hơn. Từ đó đưa 1 lượng lớn khách lân cận đến với shophouse dự án The Manor Central Park.

Thêm 1 đặc điểm nữa đầy tiềm năng của shophouse The Manor Central Park là các hoạt động giao thương tại đây có thể diễn ra 24/24 mà không hề bị giới hạn về thời gian. Ngoài ra, nhờ nằm trong khu vực đang không ngừng phát triển về dịch vụ, tiện ích đồng bộ mà trong tương lai, shophouse The Manor Central Park được kỳ vọng rất sẽ tiếp tục tăng trưởng giá trị không ngừng.

Thiết kế quy hoạch – mở rộng thông minh

Shophouse The Manor Central Park không chỉ có vị trí thuận lợi mà thiết kế tối ưu cũng là 1 trong những tiềm năng giúp cho dự án này có khả năng “bùng nổ” trong tương lai.

Mỗi căn shophouse The Manor Central Park đều có thiết kế mở độc đáo giúp tối ưu việc kinh doanh. Thiết kế của shophouse The Manor Central Park là thiết kế mở. Nhờ vậy cư dân bên ngoài dễ dàng tiếp cận, mua sắm. Tuy nhiên, thiết kế của shophouse The Manor Central Park lại vô cùng riêng tư cho chủ nhân sinh hoạt, được khép kín ở lối đi lên nhà ở sinh hoạt. Vì mỗi căn ở đây đều có 2 mặt tiền nhằm khắc phục nhược điểm của nhà mặt phố là lối đi kinh doanh và lối đi lên tầng đều ở chung.

đầu tư shophouse The Manor Central Park 2019
Lượng khách của shophouse The Manor Central Park không bị giới hạn nhờ thiết kế mở

Đặc biệt, trái ngược với các shophouse truyền thống ở nhiều khu đô thị khác, khi khách hàng tiếp cận shophouse bị hạn chế thì tại The Manor Central Park, mọi khách hàng đều có thể tiếp cận nhờ vị trí không khác gì nhà mặt phố.

đầu tư shophouse The Manor Central Park 2019
Hình ảnh thực tế từ dự án The Manor Central Park

Chủ đầu tư Bitexco đã quy hoạch và thiết kế shophouse dự án không khác gì nhà mặt phố. Với thiết kế mở thông minh này, đầu tư shophouse The Manor Central Park phù hợp cho cả đối tượng khách hàng có nhu cầu tìm mua nhà để ở lẫn kinh doanh hay cho thuê kiếm lợi nhuận.

***Xem thêm các thông tin về dự án The Manor Central Park dưới đây:

Vị trí Dự án The Manor Central Park ở đâu ?

3 điều cần biết khi mua Shophouse The Manor Central Park

The Manor Central Park Nguyễn Xiển có xứng đáng để đầu tư ?

Có nên mua shophouse The Manor Central Park ?

Shophouse The Manor Central Park Có phù hợp với bạn ?

Mua nhà liền kề The Manor Central Park chỉ thanh toán 5%/ tháng

Tiến độ xây dựng dự án The Manor Central Park

Khách hàng của Biệt thự song lập The Manor Central Park là ai ?

Bài viết liên quan

Sức hấp dẫn khó cưỡng của Arkadia Square ParkCity Hà Nội

Với những đặc điểm nổi bật, Arkadia Square ParkCity Hà Nội là khu đô thị...

Tiếp tục đọc

Có nên đầu tư shophouse Legacy Garden Nguyễn Xiển

Dự án Legacy Garden Nguyễn Xiển  mang vẻ đẹp sang trọng đến từ thiết kế...

Tiếp tục đọc

Arkadia Square Park City Hà Nội

Tổng quan dự án Arkadia Square Park City Hà Nội Arkadia Square Park City...

Tiếp tục đọc

Tham gia thảo luận