Đánh giá tiềm năng bất động sản tại Ba Đình

Tổng quan về Bất động sản Ba Đình

Tổng quan vị trí

Ba đình là một quận trung tâm của thủ đô Hà Nội. Đây là nơi tập trung của rất nhiều cơ quan đầu não của đất nước như: Các trụ sở Bộ Ngoại giao, Bộ quốc phòng, Đài truyền hình Việt Nam,… Các công trình nổi tiếng như Phủ chủ tịch, Lăng bác, Quảng trường Ba Đình,…

vị trí quận ba đình
Vị trí Quận Ba Đình

Quận Ba Đình có vị trí cực kỳ thuận tiện để kết nối với các quận lớn khác của Hà nội:

  • Phía đông giáp Sông Hồng, Đông nam giáp quận Hoàn Kiếm
  • Phía Tây giáp quận Cầu Giấy
  • Phía Nam giáp quận Đống Đa
  • Phía Bắc giáp quận Tây Hồ

Là quận trung tâm chính trị của Hà Nội nên Ba Đình được đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện được coi là tốt nhất Hà Nội. Với hàng loạt các tuyến giao thông huyết mạch như: Kim Mã, Hoàng Diệu, Trần Phú, Liễu Giai, Giảng Võ, Đội Cấn,… Hệ thống các cơ quan y tế, trường học,.. đều được quy hoạch cải tạo rõ ràng chi tiết. Cùng với đó là hệ thống 5 tuyến đường sắt đô thị đi qua địa bàn quận, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân tại đây.

Tiềm năng bất động sản quận Ba Đình

Mặc dù là Quận trung tâm chính trị của Hà Nội, nhưng theo như HaiAnhLand phân tích thì mặt bằng chung giá mua bán BĐS tại Ba Đình thuộc hàng ổn định và tiềm năng nhất. Bởi những lý do sau:

Thứ nhất: Giá nhà đất tại Ba Đình chỉ khoảng trung bình 45 triệu/m2. Nếu so sánh với giá nhà đất tại quận Hoàn Kiếm, Cầu Giấy là 90 – 100 triệu/m2 thì thấp hơn rất nhiều. Giá nhà đất trong quận chỉ dao động từ 40 – 70 triệu/m2 tuỳ vào từng khu vực trong quận.

Thứ hai: Ba Đình có hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện cùng hệ thống tiện ích được coi là tốt nhất tại Hà Nội. Có thể kể đến như: Quảng trường Ba Đình, Lăng chủ tịch, Chợ Long Biên,… Hệ thống các bệnh viện lớn đều tập trung trên địa bàn quận như: Bệnh viện Saint Paul, Bệnh viện Lao Trung ương, bệnh viện phụ sản, Bệnh viện Saint Paul,…

Cuối cùng: Ba Đình được coi là nơi tập trung các cơ quan đầu não của cả nước. Do đó, thành phần cư dân tại đây đều là người tri thức cao, đời sống văn minh, lịch sự. Do đó nơi đây trở thành nơi an cư hoàn hảo trong mơ cho nhiều cư dân tại Hà Nội.

***Nếu quý vị cần thêm thông tin về tiềm năng cũng như rủi ro khi đầu tư Bất động sản tại đây xin hãy liên hệ với HaiAnhLand qua Form liên ở dưới bài viết hoặc icon hỗ trợ góc trái bên dưới trang.

Bài viết liên quan

Thước lỗ ban là gì? Các loại thước Lỗ Ban phổ biến

Thước Lỗ Ban là thước được sử dụng để đo đạc trong xây dựng Dương...

Tiếp tục đọc

Quy hoạch treo là gì? và những thông tin liên quan

Quy hoạch treo là gì và những thông tin liên quan. Đất thuộc quy hoạch treo là...

Tiếp tục đọc

Nhà Hướng Tây Nam Và Những Điều Cần Phải Biết

Nhà Hướng Tây Nam Và Những Điều Cần Phải Biết Bạn đang có ý định xây...

Tiếp tục đọc

Tham gia thảo luận