Tình hình đất Phú Quốc hiện nay và hướng phát triển năm 2021

Tình hình đất Phú Quốc hiện nay đã trải qua rất nhiều biến động trong năm 2020. Mặc dù không rơi vào trạng thái “đóng băng” nhưng số lượng giao dịch đã thấp trở nên khá khiêm tốn. Vậy xu hướng phát triển bất động sản tại Phú Quốc 2021 sẽ như nào?

Tình hình đất Phú Quốc hiện nay

tình hình đất Phú Quốc hiện nay
Tình hình đất tại Phú Quốc hiện nay

Năm 2020, thế giới chịu tác động mạnh mẽ của dịch bệnh Covid-19. Và Việt Nam chúng ta cũng không nằm ngoài sự ảnh hưởng đó. Không những vậy, đất nước ta còn chịu thêm những tác động tiêu cực từ sự thay đổi khí hậu, thiên tai, lũ lụt, bão gió liên tục. Những điều này đã ảnh hưởng tới thị trường bất động sản Phú Quốc.

Trong thời gian dịch bệnh, giãn cách xã hội, số lượng giao dịch bất động sản tại Phú Quốc giảm mạnh. Thị trường trở nên trầm lắng khác hẳn với sự nhộn nhịp, sôi động năm 2019.

Tuy nhiên, nhờ vào việc kiểm soát tốt dịch bệnh, Phú Quốc đã bước vào giai đoạn phục hồi. Hiện tại, Phú Quốc đã mở cửa, tiếp đón du khách trong và ngoài nước. Từ đó cải thiện tình hình du lịch nghỉ dưỡng tại Đảo Ngọc. Bên cạnh đó, các dự án nghỉ dưỡng tại đây cũng tiếp tục triển khai thi công, hoàn thiện, mở bản, giới thiệu sản phẩm tới các nhà đầu tư. Do đó, tình hình đất Phú Quốc hiện tại đang có tín hiệu vô cùng tích cực.

Xu hướng phát triển bất động sản Phú Quốc năm 2021

Xu hướng phát triển bất động sản Phú Quốc năm 2021
Xu hướng phát triển bất động sản Phú Quốc năm 2021

Sau khi trải qua những thăng trầm trong năm 2020, thị trường bất động sản Phú Quốc đang dần phục hồi. Với những tiềm năng sẵn có, du lịch nghỉ dưỡng nơi đây đang hồi phục một cách nhanh chóng.

Hơn nữa, tới đây, Phú Quốc sẽ trở thành “Thành phố biển đảo” đầu tiên tại Việt Nam. Đồng thời, đây cũng là 1 trong 3 đặc khu kinh tế lớn nhất cả nước. Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng ngày càng được hoàn thiện. Đặc biệt, gần đây nhất, Phú Quốc đã lọt vào top 19 điểm đến hàng đầu châu Á cùng với đó là vị trí top 5 điểm đến mùa thu của Châu Á – Thái Bình Dương. Do đó, thị trường bất động sản Phú Quốc sẽ lại hot trở lại.

Một số loại hình nổi bật đó là condotel, shophouse, biệt thự liền kề, mini hotel,… Với mức giá cạnh tranh, chính sách tốt, ưu đãi cao đang tạo nên sức hút lớn đối với giới đầu tư. Do đó, dự đoán năm tới, số lượng giao dịch nơi đây sẽ là một con số không hề nhỏ, tiếp tục thuộc top đầu cả nước.

Như vậy, trên đây, bài viết đã giúp bạn nắm bắt tình hình đất tại Phú Quốc hiện nay. Cùng với đó là xu hướng thị trường bất động sản nơi đây năm 2021. Hy vọng qua đó, bạn sẽ có thêm thông tin bổ ích, từ đó đưa ra quyết định đầu tư hiệu quả.

Bài viết liên quan

Sức hấp dẫn khó cưỡng của Arkadia Square ParkCity Hà Nội

Với những đặc điểm nổi bật, Arkadia Square ParkCity Hà Nội là khu đô thị...

Tiếp tục đọc

Có nên đầu tư shophouse Legacy Garden Nguyễn Xiển

Dự án Legacy Garden Nguyễn Xiển  mang vẻ đẹp sang trọng đến từ thiết kế...

Tiếp tục đọc

Arkadia Square Park City Hà Nội

Tổng quan dự án Arkadia Square Park City Hà Nội Arkadia Square Park City...

Tiếp tục đọc

Tham gia thảo luận