Officetel Platinum Center Point Vimefulland Võ Chí Công

Khu đô thị Ciputra, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội
Giá từ 1,6 - 4 tỷ

Sự miêu tả

Dự án Officetel Platinum Center Point The Lotus Center Vimefullanddự án Officetel nằm trong khuôn viên khu đô thị Ciputra Hà Nội. Sở hữu vị trí đắc địa trong khu đô thị Ciputra, dự án ngay mặt đường Võ Chí Công và gần cầu Nhật Tân giúp việc đi lại thuận tiện.

Dự án được trang bị hệ thống tiện ích cao cấp, hiện đại cùng với nhiều khoảng không gian xanh, đem lại cho cư dân một môi trường sống chất lượng nhất.

Tổng quan dự án Officetel Platinum Center Point The Lotus Center Vimefulland Võ Chí Công

  • Tên dự án: Dự án chung cư cao cấp The Lotus Center
  • Chủ đầu tư: Vimefulland Group
  • Vị trí: Ô đất TM01, Khu đô thị Ciputra, Tây Hồ, Hà Nội
  • Loại hình phát triển: Chung cư cao cấp, Officetel, Liền kề, Biệt thự
  • Đơn vị quản lý: Công ty quản lý đô thị Savills Việt Nam
  • Tổng diện tích dự án: 19700 m2
  • Mật độ xây dựng: 40%
  • Thời gian bắt đầu khởi công: Tháng 5/2019
  • Thời gian dự kiến bàn giao: Quý IV/2021

Vị trí Dự án Officetel Platinum Center Point Vimefulland Võ Chí Công

Vị trí Dự án Officetel Platinum Center Point  Vimefulland nằm trong khuôn viên khu đô thị Ciputra Hà Nội ngay mặt đường Võ Chí Công, cách cầu Nhật Tân khoảng 300m, đây thực sự là một vị trí vàng còn sót lại tại thủ đô Hà Nội.

Vị trí dự án The Lotus Center Vimefulland Võ Chí Công
Vị trí dự án The Lotus Center Vimefulland Võ Chí Công

Vị trí Dự án chung cư The Lotus Center Vimefulland Võ Chí Công

Tọa lạc tại vị trí đắc địa dự án The Lotus Center Vimefulland Võ Chí Công là sự lựa chọn hàng đầu của những cư dân quốc tế. Sở hữu không gian xanh độc lập, hệ thống hạ tầng đồng bộ tiêu chuẩn hạng sang, khu đô thị Ciputra đẳng cấp sẽ là nơi an cư lý tưởng cho mọi cư dân trong nước, cư dân quốc tế cũng như giới thượng lưu.

Chung cư The Lotus Center Vimefulland Võ Chí Công nằm trên mặt đường Võ Chí Công cung đường đẹp nhất nối liền các tỉnh phía Bắc với thủ đô Hà Nội. Không chỉ thế mà dự án còn nằm trên lô đất TM01, KĐT Nam Thăng Long Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội.

Tọa lạc tại khu vực được coi là “Đáng sống nhất” ở Thủ đô, nơi chất sống hội ngộ, tinh hoa ôm trọn Sông Hồng. Với hệ thống cơ sở hạ tầng kỹ thuật, xã hội đầy đủ hoàn thiện đẳng cấp, tạo thành quần thể đẳng cấp đậm chất thượng lưu. Do vậy dự án The Lotus Center Vimefulland Võ Chí Công sẽ được thừa hưởng các tiện ích đẳng cấp và dịch vụ hoàn hảo tạo nên cuộc sống năng động và hiện đại.

Với vị trí này thì biệt thự và căn hộ văn phòng The Lotus Center Vimefulland Võ Chí Công sẽ là dự án đáng để mua đáng để ở và nhất là đáng để đầu tư (dân trí mật độ tốt).


Mặt bằng tổng thể The Lotus Center Vimefulland Võ Chí Công

Mặt bằng chi tiết Officetel công trình The Lotus Center – Platinum Center Point

Căn hộ dự án Officetel The Lotus Center hay còn có tên gọi Platinum Center Point là căn hộ văn phòng thuộc quần thể công trình The Lotus Center được chủ đầu tư Vimefulland đầu tư và phát triển. Cùng Phân tích chi tiết thiết kế mặt bằng căn hộ văn phòng Officetel Ciputra của chủ đầu tư Vimefulland.

Quy mô dự án căn hộ Officetel The Lotus Center Ciputra bao gồm 4 Đơn Nguyên, 5 tầng hầm, 40 tầng nổi trong đó:

  • Tầng 1 – 2: Shophouse
  • Tầng 3 – 4 – 5: Khối văn phòng của Tập đoàn Vimedimex
  • Tầng 6 – 40: Căn hộ officetel

Diện tích đa dạng thiết kế từ 45 m2 tới 65 m2 được xếp đặt với 1 phòng ngủ và căn hộ 2 phòng ngủ.

Tổng số căn hộ văn phòng tại dự án The Lotus Center là 3395 căn được xếp đặt với 95 căn/ sàn (4 cụm thang máy, mỗi cụm 6 thang tổng số thang máy là 24 thang 1 sàn).

Thiết kế mặt bằng Officetel The Lotus Center Tây Hồ

Các căn hộ Officetel Tiêu Chuẩn có mặt trong những tòa của công trình The Lotus Center, được thiết kế theo lối truyền thống với 1 cửa ra vào, 1 phòng khách.

Diện tích căn hộ đa dạng thiết kế từ 1 đến 2 phòng ngủ.

  • Loại 1 PN: A1 46m2 (42 căn), A2 50m2 (4 căn), A3 56m2 (1 căn), A4 40m2 (2 căn)
  • Loại 2 PN: B1 66m2 (42 căn), B2 70m2 (1 căn), B3 76m2 (4 căn), B4 113m2 ( 1 căn)
Mặt bằng tiêu biểu căn hộ 45m2 Officetel The Lotus Center Ciputra
Mặt bằng tiêu biểu căn hộ 45m2 Officetel The Lotus Center Ciputra
Mặt bằng tiêu biểu căn hộ 65m2 Officetel The Lotus Center Ciputra
Mặt bằng tiêu biểu căn hộ 65m2 Officetel The Lotus Center Ciputra
Mặt bằng tổng thể dự án The Lotus Center Vimefulland
Mặt bằng tổng thể dự án The Lotus Center Vimefulland

Tiện ích The Lotus Center Vimefulland Võ Chí Công

Tiện ích dự án Officetel Platinum Center Point Vimefulland Võ Chí Công

Với vị trí đắc địa Phía Bắc hướng ra cầu Nhật Tân, chung cư cao cấp Sunshine Riverside, phía Tây giáp khu đô thị quốc tế Ciputra.

Cư dân sở hữu Officetel The Lotus Center Vimefulland Võ Chí Công được hưởng chọn những tiện ích đẳng cấp nhất khu vực Ciputra: bể bơi, sân golf, sân tenis, đường sinh thái eco-park, công viên Tây Hồ, công viên Kim Quy bên kia cầu Nhật Tân.

Tiện ích của dự án The Lotus Center Vimefulland Võ Chí Công
Tiện ích của dự án The Lotus Center Vimefulland Võ Chí Công

Liên kết vùng vô cùng thuận tiện của The Lotus Center

Nằm trên mặt đường Võ Chí Công, The Lotus Center Vimefulland Võ Chí Công dễ dàng kết nối khu vực và di chuyển vào trung tâm thành phố Hà Nội. Ngay sát với dự án là hàng loạt các KĐT đẳng cấp, khách hàng được hưởng các tiện ích của dư án lớn trong khu vực.

Từ vị trí The Lotus Center Vimefulland Võ Chí Công  có thể di chuyển dễ dàng đến Hồ Gươm, phố cổ Hà Nội thời gian mất 10 phút. Hồ tây di chuyển mất 3 phút.

Ngay đối diện với dự án là Đại dự án Lotte Mart đang được khẩn trương thi công, dự kiến Đại dự án Lotte Mart năm 2020 sẽ thi công xong trước thời điểm nhận nhà của cư dân The Lotus Center Vimefulland Võ Chí Công.

Chiếm 65% diện tích của dự án là cảnh quan xanh mát. The Lotus Center Vimefulland Võ Chí Công  được sống trong bầu không khí trong lành thoáng mát. Cây xanh giúp giảm thiểu tiếng ồn, giảm thiểu khói bụi, ô nhiễm. Vì vậy mà môi trường sống nơi đây ít ảnh hưởng của ô nhiễm đô thị.

Tiện ích của dự án Officetel The Lotus Center Vimefulland Võ Chí Công

  • Tiện ích cho trẻ em: Khu vui chơi cả trong nhà và ngoài trời; Thư viện sách; Trường mầm non; Lớp năng khiếu; Lớp ngoại ngữ..
  • Tiện ích cảnh quan: Khu cổng chính, Vườn dạo bộ Thác nước, Hoa theo mùa, Cây xanh, Vườn trên không, đài ngắm cảnh..
  • Tiện ích cư dân: Phòng khám; Nhà thuốc; Siêu thị mini; Hiệu giặt là; Nhà hàng; Café; Khu ẩm thực BBQ …
  • Tiện ích cảnh quan: Khu chào đón cổng chính, Vườn dạo bộ, Thác nước,Hoa theo mùa, Cây xanh, Vườn trên không, đài ngắm cảnh…
  • Tiện ích cư dân: Phòng khám bác sĩ gia đình; Nhà thuốc; Siêu thị mini; Hiệu giặt là; Nhà hàng; Café; Khu ẩm thực BBQ …
  • Tiện ích chăm sóc sức khỏe: Bể bơi ngoài trời; Bể bơi trong nhà; Gym; Spa; Yoga; Sân tập TDTT; Đường dạo bộ …
  • Tiện ích cho người cao tuổi: như khu tập dưỡng sinh, khu chơi cờ, khu dạo bộ thư giãn…

Cư dân được hưởng các tiện ích đẳng cấp nhất cho riêng mình trong 1 khu đô thị nằm trong Top 1 Hà Nội hiện nay.


Lý do bạn nên chọn Officetel Platinum Center Point trong Dự án The Lotus Center Ciputra

Những lý do bạn nên chọn Officetel Platinum Center Point

Officetel – Sự kết hợp tính năng của căn hộ ở và văn phòng làm việc. Đây là mô hình đã xuất hiện tại nhiều nước phát triển trên toàn cầu và ngày càng được ưa chuộng. Tại việt nam, đây là loại hình căn hộ còn mới mẻ, đã vận dụng thành công tại 1 vài thành phố to như hồ chí minh, hà nội. Những điểm hay đột phá của căn hộ Officetel này là gì?

Tổng mặt bằng dự án The Lotus Center Vimefulland Võ Chí Công
Tổng mặt bằng dự án The Lotus Center Vimefulland Võ Chí Công

Căn hộ đa năng

Officetel là loại căn hộ thông minh, tích hợp nhiều công năng sử dụng trong một không gian. Trong đó nổi trội là tiện ích văn phòng làm việc và khu sinh hoạt. Đây là dạng căn hộ vô cùng thuận lợi và phù hợp với chủ sở hữu là người tiên tiến theo đuổi những công việc start up, freelance, thương nhân nước ngoài đến sinh sống và làm việc.

Với sự phát triển vũ bão của thời đại số, những căn hộ đa năng như officetel đảm bảo được tối đa nhu cầu hoạt động, bao gồm cả làm việc và ngơi nghỉ. Từ đấy tiết kiệm được tối đa quỹ thời kỳ đi lại hay kết nối.

Đặc quyền

Khi sở hữu officetel, các chủ sở hữu cùng lúc được quyền đăng ký kinh doanh doanh nghiệp hợp pháp trên chính căn hộ của mình. Không những thế còn được hỗ trợ các dịch vụ đặc biệt của khu văn phòng như cầu thang máy riêng, sảnh lễ tân, biển tên công ty được gắn trên lược đồ chỉ dẫn…

Tương tự, thay vì phải bỏ ra số tiền hơi lớn hàng tháng để thuê mặt bằng và chi trả phí dịch vụ văn phòng đắt đỏ, khách hàng mua các căn hộ officetel đã sở hữu trong tương lai cho mình một nơi làm việc thoải mái và có thể chủ động mọi lịch trình của công tác.

Vị trí đắt giá

Vị trí The Lotus Center Vimefulland Võ Chí Công
Vị trí The Lotus Center Vimefulland Võ Chí Công

Các dự án có căn hộ officetel luôn được chủ đầu tư lựa chọn xây dựng tại những vị trí đắt giá, nơi tập trung những khu đô thị hiện đại khu hành chính, sự nghiệp,vv… Điển hình tại hà nội là khu vực Mễ trì hạ, tây hồ tây nơi có mật độ cao những trụ sở văn phòng và thương gia, người nước ngoài tới làm việc và sinh sống.

Đây cũng là các khu vực hưởng lợi thế mạnh về cơ sở liên lạc và kết nối các tiện ích tiện ích đồng bộ khu vực. Như vậy, việc sở hữu một căn hộ officetel sẽ mang đến nhiều thời cơ nâng cao giá bất động sản lâu dài.

Officetel – loại hình căn hộ đa năng – giải pháp tuyệt vời cho nhà đầu tư và các bạn sở hữu.

Tiềm năng nổi trội

Căn hộ văn phòng officetel với những đặc điểm về công năng dùng, ưu điểm về vị trí sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Trong đó phải nói tới các thương nhân người nước ngoài đến việt nam làm việc và sinh sống, người làm start up, freelancer… Với nhu cầu thuê văn phòng và nơi ở ngày càng nhiều tại các thành phố lớn như hà nội, officetel như một kênh sinh lời đã đón sẵn cơ hội, giúp những nhà đầu tư đẻ trứng vàng hy vọng.

Đầu tư hấp dẫn

Các căn hộ officetel có diện tích vừa phải, được sắp đặt thành hai không gian làm việc và ngơi nghỉ sinh hoạt. Nhưng bên cạnh đó vẫn đảm bảo được tính nhỏ gọn, hiện đại đặc thù.

Với diện tích từ 30 tới 60m2, số tiền mà khách hàng chi trả để sở hữu một căn hộ officetel rất phải chăng, mà lại sở hữu được không gian tiện ích “2 trong 1”. Số vốn nhỏ gọn này cũng là thời cơ để nhà đầu tư cùng một lúc sở hữu thêm nhiều căn hộ văn phòng – officetel để gia nâng cao thêm kênh sinh lời hiệu quả.

Pháp lý

Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về tính pháp lý sở hữu một căn hộ mới tại đây. Officetel được đảm bảo về pháp lý sở hữu như các căn hộ chung cư thông thường.

Một số dự án, officetel cũng được bán cho người nước ngoài đầu tư và sở hữu. Từ đó góp phần khẳng định thêm tiềm năng của loại hình căn hộ văn phòng – officetel.


Đôi nét về chủ đầu tư Vimefulland Group

Giới thiệu chủ đầu tư VimeFulland

Năm 2014, Tập đoàn dược phẩm Vimedimex đã đặt viên gạch đầu tiên trong lĩnh vực Bất động sản của mình với tên gọi VimeFulland.

VimeFulland mang trị giá cốt lõi và định hướng phát triển cho các Dự án bất động sản, hệ sinh thái xanh và các tiêu chuẩn săn sóc sức khỏe nhằm thực hiện sứ mệnh đem lại một “miền đất hạnh phúc vẹn tròn” cho mọi gia đình Việt.

VimeFulland đặt chất lượng sản phẩm – Chất lượng sống của cư dân lên hàng đầu, là yếu tố quyết định cho sự phát triển bền vững trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Sản phẩm của VimeFulland rất đa dạng và đáp ứng mọi nhu cầu của nhiều tầng lớp quý khách hàng khác nhau, từ trung cấp đến cao cấp, gồm chung cư, liền kề, resort & biệt thự, shophouse tới công viên, khéo léo đưa yếu tố môi trường thiên nhiên để làm “mềm hóa” phong cách thiết kế hạ tầng


Xem thêm các dự án chung cư khác tại Hà Nội

Những loại hình dự án có tại Nguyễn Xiển:

Địa chỉ nhà

  • Địa chỉ nhà: Khu đô thị Ciputra, Phú Thượng, Tây Hồ
  • Tiểu bang / quận: Hà Nội
  • Khu vực lân cận: Ciputra, Võ Chí Công
  • Quốc gia: Việt Nam

Chi tiết

  • Giá bán: Giá từ 1,6 - 4 tỷ
  • Năm xây dựng: 2020-01-19
  • Loại bất động sản: Officetel

Thông tin liên lạc

Trần Thanh Hải
Trần Thanh Hải
09313773880931377388
Facebook Youtube

Enquire about this property